Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh giá tốt nhất

Kỳ này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp uy tín nhất sẽ cùng bạn Trải nghiệm thế giới ẩm thực nước Anh: các món ẩm thực truyền thống, những phong cách nấu nướng đặc trưng của cư dân Anh quốc nhé.

Phòng vé Venus chuyên phân phối các chiếc vé máy bay Anh,… khuyến mãi lớn, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.

Đồng hành các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ khám phá đặc sản ẩm thực tuyệt ngon của Anh quốc nha:

Pho mát truyền thống của nước Anh


Đất nước Anh là mảnh đất sản xuất ra các loại phô mai được ưa thích trên Thế giới. Ngoài ra, người dân Anh cũng rất ưa chuộng loại thực phẩm. Tại Anh quốc, người ta tạo ra các loại phô mai độc đáo: là phô mai xanh, phô mai đỏ và phô mai trắng, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn nguyên liệu sẵn có, dồi dào, đảm bảo, phô mai Anh đưa lại hương vị rất tuyệt vời đối với những thực khách.

Món Cá tẩm bột chiên giòn và khoai tây chiên


Đặc sản Cá chiên và khoai tây chiên là món ẩm thực tiêu biểu của Anh. Món ăn đặc sản tuyệt vời này còn được thưởng thức cùng đậu nghiền và sốt tartar. Thức ăn cực hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích tại những đất nước khác như: Nam Phi,Hoa Kỳ, New Zealand, Ốt-xtrây-lia,... Mỗi khi thưởng thức món ăn này, các bạn sẽ thấy được vị ngọt thơm, đặc trưng của các loại cá tươi hảng hạng được hòa quyện hài hòa với những hương liệu, mùi khó cưỡng của những thanh khoai tây chiên giòn rụng. Thực sự đây là một đặc sản thơm ngon, một sự chào mừng đáng yêu dành tặng các du khách của nước Anh.

Bánh Pudding


Nhắc đến những món đặc sản ẩm thực nước Anh, chúng ta không thể bỏ qua bánh Pudding – món bánh truyền thống, gắn bó với đời sống ẩm thực và tinh thần. Pudding có nhiều loại: bánh pudding bánh mì bơ, mứt , bánh pudding gạo,… Các loại bánh Pudding khá dễ làm, vị bánh thơm ngon, mềm ẩm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Món bánh đặc sản Pudding sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các quý vị khi đến với đất nước Anh tươi đẹp .

Mua vé máy bay Anh ưu đãi lớn, hãy liên hệ với đại lý vé Venus ngay nhé.

Số điện thoại: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét